iBC – intelligent Branch Channel

Lợi ích mang lại

Sản phẩm cung cấp nền tảng đo lường hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ, trên cơ sở tích hợp dữ liệu từ hệ thống giao dịch nguồn, cho phép đo lường năng suất lao động theo nhiều phương pháp khác nhau


Đánh giá NSLĐ nhanh chóng

Hệ thống cho phép đưa ra thông tin NSLĐ với độ trễ thấp nhằm cung cấp thông tin cho nhân viên và người quản lý kịp thời, từ đó đưa ra các quyết định điều chỉnh hành vi phù hợp nhằm tối ưu hiệu suất công việc

Đo lường NSLD toàn diện

Các thông tin đo lường bao gồm số lượng hồ sơ, độ phức tạp của hồ sơ, chất lượng công việc (nhanh hay chậm, sai nhiều hay ít, thiện cảm tốt hay không), thời gian thực hiện, doanh thu đem lại, tỉ lệ đạt KPI đề ra…

Thiết lập và theo dõi KPI

Tùy chỉnh KPI: Cho phép doanh nghiệp thiết lập các chỉ số hiệu suất phù hợp với mục tiêu kinh doanh và yêu cầu cụ thể của từng bộ phận.
Theo dõi thời gian thực: Hiển thị dữ liệu KPIs và chỉ số hiệu suất liên quan trong thời gian thực, giúp quản lý và nhân viên theo dõi tiến độ một cách hiệu quả.

Quản lý SLA

Thiết lập và giám sát SLA: Cho phép doanh nghiệp thiết lập các cam kết về mức độ dịch vụ và thời gian phản hồi, đồng thời giám sát việc tuân thủ các cam kết này.
Cảnh báo khi vi phạm SLA: Tạo ra cảnh báo tự động khi có sự vi phạm SLA, giúp người quản lý có thể xử lý vấn đề kịp thời.

Tính năng giải pháp

Giải pháp của chúng tôi được thiết kế và xây dựng theo hướng kiến trúc Micro-Service

Là sự kết hợp giữa nền tảng kiến trúc MicroSerivce (cho phần ứng dụng quản trị) và kiến trúc giải pháp ETL, cho phép người dùng sử dụng giao diện để cập nhật thông tin cấu hình tính NSLĐ, lấy ra các báo cáo NSLĐ trên cơ sở các xử lý tính toán số liệu lớn từ nền tảng ETL

Ưu điểm

Đa dạng phương án tích hợp

Cho phép kết nối các hệ thống nguồn theo nhiều cách khác nhau như qua DB, API hoặc Message Queue

Khả năng tùy biến cấu hình

Cho phép thay đổi thông tinh cấu hình tính toán NSLĐ theo từng giai đoạn khác nhau
0/5 (0 Reviews)
Vietnamese