Event-driven Architecture – Mắt xích còn thiếu của các tổ chức tài chính
3 mục tiêu trong hành trình chuyển đổi số đó là:
CÔNG NGHỆ – CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – VĂN HÓA DỊCH VỤ
Nhà đầu tư chú trọng đến 5 trụ cột chính:
Tập trung tạo ra giá trị
Tăng gắn kết khách hàng
Phân tích dữ liệu, máy học và trí tuệ nhân tạo
Đổi mới công nghệ
Tính xác thực, khả năng mở rộng hệ thống, tính bảo mật và độ tin cậy
Những thử thách đặt ra
Điều hành một doanh nghiệp như Venetian là vô cùng phức tạp gồm các lĩnh vực trò chơi, khách sạn, giải trí. Điều này càng trở nên khó khăn do một nền tảng công nghệ lỗi thời chủ yếu dựa vào web tích hợp điểm-điểm trên các hệ thống khác nhau, chẳng hạn như đặt phòng, đặt chỗ nhà hàng, gaming, chương trình khách hàng thân thiết và mạng lưới phức tạp các kênh bán hàng – mỗi hệ thống đều có mục tiêu cuối cùng là mang lại trải nghiệm tích cực cho khách – nhưng cũng khiến việc cam kết trải nghiệm được cá nhân hóa mà khách hàng mong đợi ngày càng khó khăn và để hoạt động kinh doanh được hiệu quả.
Các hệ thống phần mềm lỗi thời với tích hợp point-to-point khiến cho nhà cung cấp dịch vụ ngày càng gặp nhiều khó khăn trong việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và đổi mới sáng tạo, thích ứng trong môi trường kinh doanh đầy biến động. Venetian Macau cần hệ thống tích hợp dữ liệu trong môi trường đám mây multi-cloud được chia sẻ đến toàn bộ hệ thống.
Giải pháp từ eNAO
Thực hiện cài đặt, thiết kế framework và làm mẫu upgrade 10 dịch vụ của Trục tích hợp từ phiên bản 5.x lên 6.x cho Venetian Macau
Thực hiện phát triển các dịch vụ bán thêm, bán chéo và update các tính năng có sẵn của phần mềm Rule Engine
Thiết kế và thực hiện phát triển cho dự án Digital Marketing
Phát triển thêm tính năng add-ons vào sản phẩm Spotfire của TIBCO để có thể xuất các file Excel trong các báo cáo phân tích
Thực hiện bảo trì, xử lý sự cố khi có xảy ra lỗi đối với Trục tích hợp
Kết quả
Tối ưu cá nhân hóa dịch vụ, tăng mức độ hài lòng của khách hàng
Mô hình tương tác với khách hàng của Venetian Macau cho phép đội ngũ nhân viên mang đến trải nghiệm đẳng cấp thế giới trên tất cả các kênh kỹ thuật số và vật lý.
Với tất cả các hệ thống cùng chia sẻ dữ liệu, chúng tạo ra một hồ sơ khách hàng thống nhất, đầy đủ để cá nhân hóa và đưa ra đề xuất phù hợp.
Công nghệ mang đến trải nghiệm khách được kết nối hoàn chỉnh, cung cấp ưu đãi trong thời gian thực, check-in/out nhanh hơn, theo dõi trải nghiệm sòng bạc, bảng xếp hạng, đặt cược được cá nhân hóa.
Ứng dụng dữ liệu vào chiến lược kinh doanh
Việc cho phép các hệ thống của Venetian Macau được trao đổi dưới dạng API cho phép vận hành kinh doanh nhanh chóng, thử những ý tưởng kinh doanh mới và thay đổi những giải pháp không hiệu quả.
Lời kết
Venetian Macau là một trong những khách hàng lớn của TIBCO trong ngành dịch vụ khách sạn, giải trí tích hợp. eNAO đã được TIBCO và Venetian Macau tin tưởng trong quá trình đồng hành trên hành trình chuyển đổi số và đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu qua các dự án được triển khai và hoàn thành xuất sắc.
Với lợi thế về việc thấu hiểu thực trạng và nhu cầu của khách hàng local, Uptech nhanh chóng có tên trong danh sách những nhà thầu dự án công nghệ lớn nhất của Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi tiếp tục đem giải pháp của mình đến với những khách hàng lớn của khu vực châu Á như Trung Quốc.